มาร่วมกันแบ่งปันภาพ 3มิติ ผ่านแอฟ Phereo 3D

หากถามถึง App แชร์ภาพสำหรับมือถือทั่วๆไปเราอาจจะนึกถึง Instagram แต่สำหรับพวกเราชาวมือถือ 3 มิตินั้น เราก็ต้องมีแอฟสำหรับแชร์ภาพ 3มิติของเรา ให้เพื่อนชาวมือถือ 3มิติ ทั่วโลกได้ชมใช้ไหมครับ แอฟตัวนี้ชื่อ Phereo 3D ครับ เมื่อเขาไปในแอฟ เพื่อนๆก็จะสามารถชมภาพถ่าย 3มิติ ที่ชาวมือถือ 3มิติ จากทั่วทุกมุมโลกร่วมกันแชร์ไว้ได้ นอกจากนี้เพื่อนๆยังสามารร่วมแชร์ภาพ 3มิติของตัวเองได้อีกด้วย โดยส่วนตัวแล้วผมว่าแอฟตัวนี้ตอบโจทย์ที่ว่า "มีมือถือ 3มิติ แล้วจะส่งภาพ 3มิติให้คนอื่นดูได้อย่างไร และจะมีคนดูสักกี่คนเชี่ยว" ผมว่าตอนนี้มีชาวมือ 3มิติ หลายๆคนทั่วโลกกำลังรอชมภาพ 3 มิติสวยของเราชาวไทยอยู่นะว่าไหม

ดาวโหลดฟรีได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.phereo

unnamed

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

น่าจะมีวิธีใช้ด้วย